[Update] Công trình mới: Nhà X-Men

Thủ lĩnh đã từng trải nghiệm tưng bừng trong game? Hãy sẵn sàng đón nhận thêm công trình mới X-Men: Nhà lính dầu đen. Hứa hẹn đem đến cho thế giới Thời Loạn nhiều điều mới mẻ, cách chơi thật khác, hấp dẫn hơn và quyết liệt hơn.

NGÀY 26/6: THỜI LOẠN MOBILE RA MẮT NHÀ X-MEN

nhà lính x-men

Nhà X-Men là công trình mới nhất của Thời Loạn Mobile, khác với các nhà lính thường cho huấn luyện quân bằng dầu hồng, X-Men là nhà quân huấn luyện bằng dầu đen.

Nơi đây sẽ sản sinh nhiều loại thần binh với sức mạnh khiến người chơi phải trầm trồ, kinh ngạc & vận dụng toàn bộ trí não nếu muốn vượt qua thử thách đối đầu với chúng. Và ngược lại nhận nhiều lợi ích khi đem quân này đi tấn công.

nhà lính x-men

Những thần binh giấu mặt trong nhà X-Men đã dần lộ diện

– Nhà X- Men dùng Dầu đen để đào tạo Lính dầu đen. Lính được đào tạo xong sẽ đóng quân ở các Doanh Trại.

– Nhà X- Men sẽ ngừng hoạt động khi đang được nâng cấp, khiến thời gian đào tạo lính tăng đáng kể, vì vậy hãy tính toán thời điểm nâng cấp hợp lý. Vì chỉ khi hoàn thành nâng cấp thì những lính đang xếp hàng trong Nhà X- Men mới được đào tạo.

– Khi đã xếp lính vào Nhà X- Men rồi thì bạn có thể dùng một ít G để hoàn thành việc đào tạo ngay lập tức; thường thì lượng G cần dùng tỉ lệ thuận với lượng thời gian đào tạo còn lại.

Nhà X-Men hoạt động giống như Nhà lính thường trừ việc X-Men dùng dầu đen thay vì dầu hồng.

– Tương tự như nhà lính thường, lính trong X-Men có thể bị loại khỏi hàng đào tạo; khi đó bạn sẽ được hoàn lại 100% lượng dầu đen đã đầu tư vào nó.

Chúc các Thủ lĩnh sớm xây dựng & nâng cấp được nhà X-Men, huấn luyện nhiều quân mạnh mẽ, thỏa sức vui chơi, trải nghiệm cùng"Game Mobile chiến thuật Thời Loạn!!"

Danh sách tin tức

Xem thêm nhiều tin tức