[Update] 13/7 Thời Loạn Mobile ra mắt 2 tính năng mới

Theo dự kiến, game Thời Loạn Mobile sẽ có Big Update lớn vào tuần đầu tiên tháng 7/2016. Theo thông tin được tiết lộ từ Ban điều hành trò chơi, trong lần "lột xác" này trò chơi sẽ có thêm nhiều nội dung, sự kiện và tính năng mới lạ.

Bản Big - Update sẽ được cập nhật dần dần, để thủ lĩnh có thể khám phá, trải nghiệm và đóng góp cho Ban điều hành để trò chơi ngày càng hoàn thiện & cuốn hút.

SÔI ĐỘNG CÙNG BIG UPDATE THỜI LOẠN MOBILE

13/7: Ra mắt 2 tính năng mối: Trang trí lãnh thổ, kỹ năng bang hội

KỸ NĂNG BANG HỘI

Bang hội là một trong những tính năng quan trọng bậc nhất, mang tính cộng đồng,xã hội cao của game. Nơi đây hội tụ thủ lĩnh bốn phương về một mái nhà xây dựng thế lực hùng mạnh chiếm lĩnh cát cứ.

Ngoài bang chiến thì nay Thời Loạn Mobile sẽ có thêm kỹ năng bang cũng không kém phần quan trọng trong con đường xưng bá hỗ trợ cho bang chúng trong cả chiến đấu và phòng thủ. Thủ lĩnh sử dụng Uranium cá nhân để nâng cấp các kỹ năng và tất nhiên kỹ năng nâng cấp được phụ thuộc bởi Cấp Bang Hội

Giao diện nâng cấp & yêu cầu

Các kỹ năng được phát triển trong bao gồm:

  • Giảm thời gian phục hồi Vua, Hậu, Thần
  • Tăng máu quân lính
  • Tăng sắt thương quân lính
  • Tăng máu toàn bộ công trình
  • Tăng sắt thương công trình
  • Tăng tốc độ di chuyển lính

Với bộ kỹ năng này khi đã đạt đến giới hạn thì sẽ giúp cho hành trình chinh phục Thời Loạn thêm phần bá đạo hơn.

TRANG TRÍ VƯƠNG QUỐC

Từ giờ, thủ lĩnh Thời Loạn Mobile đã có thể lựa chọn theme trang trí cho vương quốc của mình theo chủ đề. Thêm trang trí không chỉ có tác dụng làm đẹp, mới lạ cho vương quốc của các thủ lĩnh, nó còn chứng tỏ đẳng cấp, cá tính & sự giàu có của chủ nhân.

Hiện tại Theme Vùng Đất Chết đã được ra mắt, các thủ lĩnh nhớ ghé Cửa hàng để rinh về nhé. Nhiều chủ đề theme mới sẽ tiếp tục được update trong thời gian ngắn.

Giao diện game khi sử dụng theme Vùng Đất Chết

Danh sách tin tức

Xem thêm nhiều tin tức