Từ 8/2: Sự kiện 'Truyền thuyết hoa hồng'

Các thủ lĩnh Thời Loạn Mobile thân mến,

Đáp ứng sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo Quý thủ lĩnh, Ban điều hành quyết định sẽ mở lại 'Truyền thuyết hoa hồng' - sự kiện thú vị với thật nhiều phần thưởng hấp dẫn: Tượng vàng chiến binh, cung thủ, đạo tặc cùng nhiều tài nguyên quý,...

Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, Thủ Lĩnh hãy nhanh chân tham gia để không bỏ lỡ những hỗ trợ hữu ích cho đường chinh phạt.

TRUYỀN THUYẾT HOA HỒNG THÁNG 2

Thông tin chi tiết, xin mời xem bên dưới:

Thời gian & Điều kiện tham gia

- Bắt đầu: 00h00' ngày 8/2/2017.

- Kết thúc: 23h59 ngày 12/2/2017.

- Điều kiện: Nhà chính đạt cấp 3 trở lên.

Nội dung

Trong thời gian sự kiện diễn ra, mỗi ngày thủ lĩnh tiến hành Chinh phạt Vương quốc khác để thu về Hạt giống Hoa Hồng. Gieo trồng Hạt giống tại vương quốc của mình để nhận thưởng khi hoa nở.

Chinh phạt - Nhận hạt giống - Gieo hạt - Nhận thưởng

TIP: Thủ lĩnh có thể dùng 1 ít G để hoa nở ngay.

Hạt giống khi lớn lên sẽ ngẫu nhiên thành 1 trong 3 loài hoa/ mỗi loài sẽ tượng trưng cho một loại tài nguyên bạn nhận được:

  • Hoa Vàng: phần thưởng Tiền Vàng
  • Hoa Hồng: phần thưởng Dầu
  • Hoa Đen: phần thưởng Dầu Đen

Có 02 loại hạt giống: Hạt giống thường & Hạt giống Vip

Chú ý:

- Hạt giống chỉ có hạn sử dụng trong 01 ngày, qua ngày mới hạt giống sẽ biến mất.

- Hoa Hồng mất 02 giờ để nở. Sau khi nở sẽ chỉ tồn tại trong vòng 2 giờ, thủ lĩnh hãy nhanh tay thu hoạch trước khi hoa héo nhé!

Thủ lĩnh có thể dùng nước thần để cây lớn nhanh hơn. Nước thần có được khi thủ lĩnh tiến hành cho quân Bang hội (5 quân/ 1 giọt nước).

Đặc biệt, khi tiến hành thu hoạch hoa hồng, thủ lĩnh còn có cơ hội nhận được Bảo Rương May Mắn với 09 ô phần thưởng khủng hơn khi tiến hành mở rương, cụ thể:

Thu thập đủ Huy Chương, thủ lĩnh vào cửa hàng để đổi Tượng Vàng trang trí vĩnh viễn

Giá 30 Huy chương/ 01 Tượng. Thu Thập đủ 60 Huy chương, bạn sẽ có đủ bộ tượng Vàng nhận thêm nhiều lợi ích khi đi chinh phạt:

Tối đa 1 ngày thủ lĩnh có thể kiếm được 15 hạt giống từ việc chinh phạt.

Chú ý

- Tất cả các vật phẩm trong sự kiện hoa hồng bao gồm: hạt giống, hoa đã trồng trên lãnh thổ, bảo rương hoa hồng, huy chương chiến thắng đều sẽ biến mất sau khi sự kiện kết thúc.

- Mỗi ngày, thủ lĩnh sẽ được NPC Ela tặng 05 hạt giống & có thể nhận được thêm tối đa 15 hạt giống khi đi chinh phạt & 20 hạt trong shop.

- Tượng Vàng có giá trị sử dụng vĩnh viễn

Tin chắc rằng, với sự kiện này hành trình chinh phạt của quý Thủ Lĩnh thêm vạn điều hấp dẫn.

Danh sách tin tức

Xem thêm nhiều tin tức