Tết Mậu Tuất mở hàng vạn hồng bao may mắn cùng Tiểu Tuất

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, BĐH Thời Loạn Mobile kính chúc các thủ lĩnh một mùa Tết ấm áp, hạnh phúc, trọn vẹn, chuẩn bị đón một năm mới An Khang Thịnh Vượng.

1. BĐH Thời Loạn gửi lời tri ân thủ lĩnh!

BĐH game Thời Loạn xin chân thành cảm ơn cộng đồng thủ lĩnh đã gắn bó với game trong suốt thời gian qua. Gần 4 năm thăng trầm oanh tạc khắp non sông bốn bề, các thủ lĩnh vẫn song hành cùng Thời Loạn, đó chính là động lực lớn nhất cho ban điều hành tiếp tục xây dựng và phát triển game. Để Thời Loạn mobile ngày một hoàn thiện hơn, BĐH luôn trân trọng những nhận xét và đóng góp ý kiến từ các thủ lĩnh. Thời gian tới, BĐH Thời Loạn mobile hứa hẹn sẽ mang tới những cập nhật mới và giá trị để trải nghiệm của các thủ lĩnh ngày một tốt hơn.

2. Hồng Bao May Mắn

Hồng bao may mắn sẽ chứa những phần quà giá trị: trang bị, ngọc, dầu đen,…. Mỗi bao lì xì chứa các mức quà tặng và các vật phẩm khác nhau.

Người chơi nhấn vào nút sự kiện ở màn hình để tham gia event Tết và nhận về lì xì may mắn:

Mỗi 8h, thủ lĩnh sẽ nhận được một hồng bao may mắn miễn phí, sau khi mở, lì xì may mắn mới sẽ được đếm ngược 8h để xuất hiện.

3. Tiểu Tuất Lì Xì

Trong các khung giờ nhất định, Tiểu Tuất sẽ xuất hiện và phát lì xì cho các thủ lĩnh. Lì xì chứa đựng ngẫu nhiên những phần quà rất giá trị.

Các khung giờ phát lì xì của Tiểu Tuất:

  • 12h – 14h
  • 18h – 20h
  • 21h – 23h

Lì xì chứa đựng những phần quà ngẫu nhiên: 

4. Thời gian diễn ra sự kiện.

Sự kiện Hồng bao may mắn và Tiểu Tuất lì xì diễn ra vào thời gian sau:

  • Bắt đầu: 12.02.2018
  • Kết thúc: 21.02.2018

Chúc các thủ lĩnh một mùa Tết Vạn Sự Như Ý!!!

BĐH Thời Loạn.

Danh sách tin tức

Xem thêm nhiều tin tức