[Hướng dẫn] Tính năng mới 'Bang chiến'

Quý thủ lĩnh thân mến,

Giang hồ rộng lớn, thủ lĩnh lại chưa tìm được được đâu là Bang phái hùng cứ tại mỗi phương, mâu thuẫn quyền lực ngày một dâng cao... Cũng vì thế, khắp nơi, các Bang hội đã bắt đầu bước vào chiến trường Bang chiến để xác định lãnh thổ của mình!

Với tính năng mới này, Bang chủ có thể chọn đăng kí tham gia để tiến hành tấn công đối thủ. Bang Hội giành thắng lợi cuối cùng sẽ giành được nhiều danh vọng & chiến lợi phẩm vô cùng hấp dẫn.

Mời các thủ lĩnh cùng xem thông tin chi tiết về tính năng Bang Chiến như sau:

THỜI LOẠN SẮP RA MẮT TÍNH NĂNG BANG CHIẾN

Một số khái niệm mới

Bang chiến diễn ra trong 2 ngày – ngày chuẩn bịngày chiến đấu. Nó đem lại cho bang hội chiến thắng lượng chiến lợi phẩm lớn, mặc dù vậy, mỗi thành viên của bang nếu tấn công thành công cũng sẽ nhận được chiến lợi phẩm.

Một điều cần lưu ý là vương quốc của bạn không hề bị ảnh hưởng hay bị tàn phá bởi các cuộc giao tranh trong Bang chiến sẽ diễn ra ở một địa điểm khác có tên là căn cứ bang chiến. Trong căn cứ, vương quốc của bạn sẽ được mô phỏng lại tương tự, và dùng mô phỏng đó để chiến đấu nên bạn sẽ không sợ bị mất tài nguyên. Hãy ghi nhớ điều này.

*Cho Quân: khi Bang chiến diễn ra, lính bạn cho quân tại căn cứ bang chiến sẽ tách biệt với lính cho quân tại vương quốc của bạn.

Thông tin cần biết

- 1 trận Bang chiến là cuộc chiến giữa 2 bang, mỗi thành viên (tham gia trận đấu) có thể tấn công 2 lần vào ngày chiến tranh. Hết ngày chiến tranh, bang nào nhiều sao hơn thì dành chiến thắng.

- Bang chiến sẽ diễn ra trong 2 ngày (ngày chuẩn bị & ngày chiến tranh). Trong thời gian chiến tranh (đăng kí - chuẩn bị - chiến đấu) người chơi sẽ không thể rời bang hay gia nhập bang.

- Hệ thống bắt cặp bang chiến sẽ dựa trên sức mạnh của tất cả thành viên trong bang hội: cấp độ nhà chính, cấp độ phòng thủ rồi tính ra điểm chung của bang.

- Sau khi bang chủ đăng ký chiến tranh, tất cả các công trình mới, đồ trang trí được xây dựng sau đó sẽ không được cập nhật trong bản đồ bang chiến.

Chú ý: Trước khi Bang chủ đăng ký chiến tranh, các thành viên hãy tiến hành cập nhật công trình mới, đồ trang trí trong bản đồ chiến tranh nhé!

- Bang chiến sẽ có số lượng thành viên khác nhau phụ thuộc vào bang phát động: 30 vs 30, 35 vs 35, 40 vs 40, 45 vs 45, 50 vs 50.

Bang chủ sẽ có quyền lựa chọn các thành viên tham gia Bang chiến

Ngày đăng ký

- Bang chủ đăng ký tham gia Bang chiến bằng cách click vào nút 'Đăng kí chiến tranh', hệ thống sẽ tiến hành tìm Bang đối thủ, sau đó họ sẽ biết luôn quy mô của cuộc chiến.

- Để có thể tham gia Bang chiến, bang bạn phải có ít nhất 30 người (tính cả những người ở điều trên vừa nói)

- Không thể hủy Bang chiến một khi đã nhấn đăng kí.

Bản đồ bang chiến

Khi Bang chiến bắt đầu, bạn sẽ nhìn thấy bản đồ chiến tranh, bản đồ của vùng chiến tranh diễn ra. Vùng lãnh thổ đồng minh sẽ luôn ở bên trái, còn đối địch ở bên phải. Mỗi tòa nhà chính trên bản đồ chiến tranh sẽ đại diện cho một căn cứ. Căn cứ của bạn cũng giống hệt như vương quốc của bạn chỉ khác một điều căn cứ sẽ không tự động hồi phục tài nguyên.

Bản đồ doanh trại ta

Bản đồ doanh trại địch

Căn cứ cũng không cần phải đặt bẫy lại, hay hồi máu cho Vua, Hoàng hậu vì chúng luôn ở trang thái sẵn sàng.

Ngày chuẩn bị

Trong ngày chuẩn bị, mọi người cùng bàn luận chiến thuật, xem thông tin các căn cứ địch để lựa chọn đối thủ cho mình; xin & cho quân chi viện.

Giao diện cho quân chi viện trong map Bang chiến

- Vì mỗi người chỉ được đánh 2 lần nên phải chia nhau ra mà đánh, mạnh đánh mạnh yếu đánh yếu.

- Sắp xếp lại căn cứ bang chiến nhà mình, hết ngày chuẩn bị, cấu trúc nhà ngay lúc đó sẽ giữ nguyên cho ngày chiến tranh.

- Chú ý: Các công trình mới xây dựng sau thời điểm bang chủ đăng ký chiến tranh sẽ không được cập nhật trong bản đồ bang chiến.

Ngày chiến tranh

- Khi ngày chiến tranh bắt đầu, người chơi sẽ tiến hành tấn công các căn cứ địch, cố gắng kiếm được càng nhiều sao càng tốt.

Tool tip dành cho ngày chiến tranh

Giao diện tấn công trong Bang chiến

- Trong ngày chiến tranh sẽ không xếp lại nhà và không cho quân. Quân được cho sẽ hồi lại sau khi tấn công hoặc phòng thủ. Tương tự với các bẫy bom: sẽ tự hồi phục khi phòng thủ.

- Chỉ cần thắng 1 sao trở lên, người chơi sẽ nhận được toàn bộ phần thưởng.

- Khi phòng thủ: Vua, Hoàng Hậu & Thần sẽ đầy luôn đầy máu (không cần thời gian nghỉ); Quân trong nhà bang hội sẽ không bị mất.

- Bạn chỉ có 2 lần tấn công, tấn công ai tùy bạn.

- Khi tiến hành tấn công căn cứ địch bạn sẽ có 3 phút để giành chiến thắng.

Giao diện kết quả chung cuộc & phần thưởng

** Chú ý - Cách tính sao:

Tấn công nhà chưa từng bị tấn công: Nếu người chơi dành được 2 sao - tính là 2 sao

Tấn công nhà đã bị đánh: Nhà bị đánh trước đó được 1 sao, người chơi tấn công được 3 sao - được tính là 2 sao.

Kính chúc các thủ lĩnh có phút giây thư giãn, vui vẻ khi trải nghiệm cùng Thời Loạn.

Thời Loạn - Game chiến thuật máu lửa nhất! Hãy sẵn sàng trải nghiệm.

Danh sách tin tức

Xem thêm nhiều tin tức